Home

Đã hứa với lòng là mỗi tuần viết 1 bài blog, nhưng lại không đủ hy sinh cho việc này >”~<! Hôm nay có hứng, tranh thủ làm một bài ^^. Xem nào, trong tháng 8-9-10 này, điều gì làm tôi quan tâm nhất?

Mùa hè xanh năm nay vì mong muốn trao dồi thêm kỹ năng chuyên môn nên chủ động đầu quân cho đội Viết phần mềm để mong học hỏi thêm, té ngữa hơn 80% anh em chung đội chưa được học qua web, khó khăn chật vật bên những người bạn cực tốt ^^.

Ngoài ra cuộc  thi “Tài năng MHX” cũng cho tôi cơ hội thể nghiệm màn “độc thoại “, tự thấy chưa thành công do đầu tư chưa tới, nhưng do bản tính phiêu lưu không cho tôi lựa chọn những thứ đã từng có dịp “show hàng” như hát, rap, hoạt náo, diễn yoyo, ảo thuật… Và đó đã là một trãi nghiệm thú vị.

Kể từ sau ngày kết thúc “Hành trình tìm Ngọc Biển Đông” với loveme.vn, tôi chính thức rảnh rỗi các buổi tối =)) nói trắng ra là thất nghiệp >”~<. Lý do người ta muốn tôi biết là các sếp lớn đang chuyển khoản đầu tư. Nói chung là hơi sock sau chuyến đi “đòn bẫy” cho các hoạt động sau… tâm huyết vậy mà… điều này ảnh hưởng trực tiếp đến nền kinh tế gia đình, (mỗi tháng phải nuôi góp nàng asus hơn nửa chai), ảnh hưởng đến những hành động tiếp theo, mọi hoạt động đều phải sinh lợi >”~< Tôi sống thực dụng quá ư? Nếu ai đó trong gia đình hỏi bạn “đi mùa hè xanh có tiền không?”, bạn nghĩ thế nào? Haiz …

yes_no.png

Không thể cứ tiếp tục tham gia các thứ chỉ vì ... ham vui.

Nhờ dạo rày bỏ qua nhiều thứ, không đi làm, không đi ăn nhậu chơi bới lung tung, chỉ lo học và cái kịch bản MC cho tháng 9 ở Nhà Văn Hóa, nên cũng trở nên khá rảnh rỗi, và quan trọng là ít tiêu tiền. Cố gắng đi học sớm và đều ở lớp thầy 7, thay đổi một số thói quen, rèn luyện vài thứ chuyên ngành hơn, cũng là thành quả tốt, dù đôi lúc thật sự cảm thấy trống vắng, có lẽ tôi đã quen với cảm giác bận rộn  và không khí náo nhiệt rồi ^^.

Trưa nay cảm thấy khó ở thật sự, phải đi ra đường, rồi lại theo thói quen, ghé quán cafe Góc Phố ở quận 11, đọc báo và ngẫm nghĩ lung tung. Chà, những lúc thế này, nghĩ mãi mà không ra một ai có thể đến tám cùng tôi lúc này, một cảm giác cô lẻ man mác… Ngồi một tí, rồi dầm mưa mua quyển “Sử dụng trí nhớ của bạn”, tác giả Tony Buzan, với mong muốn giúp bản thân ứng phó với kì thi sắp tới tốt hơn.

Ngày mai tôi và NTC sẽ có một buổi ăn chơi sa đọa tại nhà tôi, háo hức chờ đón …

Leave a Reply

